Những lưu ý gi khi lựa chọn Bồn cầu TOTO?

Để lựa chọn được một chiếc bồn cầu chính hãng, chất lượng, hợp vệ sinh cho không gian phòng tắm của gia đình, các bạn hãy để ý những yếu tố sau đây nhé! sản phẩm Bồn cầu là 1 trong những thiết bị vệ sinh quan trọng, không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của con người hiện nay. là 1 trong thiết bị được mọi người sử dụng hằng ngày, tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, nên cần đảm bảo an toàn chất lượng, hợp vệ sinh, tránh vi khuẩn, virus xâm nhập, gây hại tới sức khỏe của các thành viên, đặc biệt là hệ miễn dịch non yếu của người già và trẻ nhỏ.


Để chọn mua được một sản phẩm Bồn cầu TOTO​ chất lượng chính hãng, đảm bảo hợp vệ sinh cho nhu cầu sử dụng của GĐ, các bạn hãy lưu ý những yếu tố sau:
1. xem xét tới hệ thống xả.

 

  Hệ thống xả là một yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng của bồn cầu. Một bồn cầu có kích thước đường ống xả lớn, bộ phận tạo lực xả mạnh có chức năng đẩy nhanh vết bẩn sạch sẽ nhất, hạn chế sự cố tắc nghẽn khó chịu. Hệ thống xả tốt cũng giúp vụ việc có nên bỏ giấy vệ sinh vào Bồn cầu TOTO được giải quyết dễ dàng hơn. Đối với những hệ thống xả yếu, những cặn bẩn lớn khó được đẩy đi, dễ tồn đọng lại, nếu không sử dụng khéo léo sự cố tắc nghẽn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.
Một hệ thống xả tốt còn hạn chế tiếng ồn khi xả nước, tránh cảm giác ái ngại cho người dùng khi sử dụng bồn cầu.
2. Bồn cầu có tiết kiệm nước hay không?
Tình trạng lãng phí nguồn nước sinh hoạt là vấn đề khá đau đầu cho các hộ gia đình mỗi lần nhận được hóa đơn tiền điện tiền nước hàng tháng. trong các số ấy, lãng phí nước khi sử dụng bồn cầu là loại nước lãng phí nhất.
 

 


Thông thường, lượng nước xả của một lần sử dụng bàn cầu là từ 5 - 6L - một lượng nước khá lớn. Vì vậy, để khắc phục hiện tượng lãng phí này, các thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đã có những đổi mới trong sản phẩm, điều chỉnh lại lượng nước xả hợp lý nhất.

Một chiếc Bồn cầu TOTO tốt là bồn cầu có khả năng tiết kiệm nước hợp lý kết quả. Ở những dòng sản phẩm bồn cầu chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín như TOTO, Inax, Caesar, Viglacera, ... bồn cầu được tích hợp 2 chế độ xả tương đương với lượng cặn bẩn nhiều hay ít và tương đương với 2 chế độ tiểu và vệ sinh nặng. Hệ thống xả vô cùng nhanh và mạnh giúp xả sạch cặn bẩn với lượng nước thấp nhất.
3. Lớp men có tốt không.
Đa số các dòng sản phẩm bồn cầu TOTO lúc này đều được chế tạo bằng sứ tráng men. Lớp men này quyết định độ nhẵn mịn, bóng láng, năng lực chuyên môn chống bám bẩn tương tự như có dễ dàng trong việc vệ sinh hay không, ra quyết định tới độ bền đẹp của thiết bị. Vì vậy, chọn một chiếc bồn cầu có lớp men tốt sẽ cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao, độ bền theo thời gian và hợp vệ sinh, giảm vi khuẩn virus gây hại xâm nhập.

Bồn cầu TOTO cao cấp ứng dụng công nghệ sứ tráng men Cefiontect cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, độ bám dính thấp khiến cho vi khuẩn, nấm mốc không thể bám dính vào, đặc biệt là cơ chế tự vệ sinh, kháng khuẩn tốt nhất hiện nay, không hình thành vệt ố vàng, cho vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian.
4. Diện tích phòng tắm.
Bồn cầu được chia thành 3 loại chính là bồn cầu 1 khốibồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường. Nếu phòng tắm của hạnh phúc gia đình bạn rộng rãi, hoành tá tràng bạn có thể lựa chọn tất cả các loại bồn cầu này. Song đối với những phòng tắm hẹp, bạn nên lựa chọn bồn cầu 2 khối hoặc bồn cầu treo tường để tiết kiệm diện tích.
5. Nhu cầu sử dụng.
Để lựa chọn được một chiếc bồn cầu, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của GĐ. Nếu hạnh phúc gia đình bạn chỉ cần có một chiếc bồn cầu đơn giản có chức năng vệ sinh và xả sạch thì chỉ cần chọn những chiếc bồn cầu thông thường. Song bạn mong muốn sở hữu một chiếc bồn cầu tiện nghi thì hãy lựa chọn những dòng sản phẩm tích hợp thêm nhiều tính năng hơn. 
 


lúc bấy giờ, bồn cầu tích hợp nắp rửa điện tử đang là dòng sản phẩm tiên tiến hiện đại nhất, tích hợp công nghệ vòi rửa tự động hợp vệ sinh với rất nhiều chế độ xả mang lại cảm giác sạch sẽ thoải mái và dễ chịu nhất, nắp đóng mở êm, chế độ sưởi ấm nắp ngồi, tự động sấy khô, phun rửa vệ sinh,... xây đắp đơn giản, tinh tế, cao cấp, hiện đại, đưa về không gian phòng tắm hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
6. Bồn cầu hãng nào cực tốt hiện nay?
Thị Trường thiết bị vệ sinh ngày càng đa dạng với sự tham gia của đa số thương hiệu nội và ngoại nhập. Trong số đó có những thương hiệu đã có uy tín, nổi tiếng và được lòng người tiêu dùng phải nói tới TOTO, Inax, Viglacera, Caesar, COTO, American Standard,... Quý khách hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu này phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất.
7. Địa chỉ uy tín.
Bạn hãy tham khảo những đại lý phân phối gần khu vực sinh sống và lựa chọn những thương hiệu chính hãng, giá cực tốt. Tại Hà Nội, bạn hãy ghé qua Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. đây chính là đại lý thiết bị vệ sinh uy tín nhiều năm qua vì thế luôn khẳng định sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Mọi thông tin cần liên hệ, người sử dụng hàng rất có khả năng gọi trực tiếp cho SEABIG thông qua hotline: 0962.914.242

Nguồn: http://khonggianphongtamtoto.blogspot.com/2018/07/nhung-e-y-gi-khi-lua-chon-bon-cau-toto.html


0 nhận xét trong bài "Những lưu ý gi khi lựa chọn Bồn cầu TOTO?"

Đăng nhận xét