Lớp men của bồn cầu TOTO có sáng bóng không

Khám phá ngay những ưu thế vượt trội của lớp men sứ công nghệ bứt phá ở bồn cầu TOTO cao cấp, chính hãng. gia đình bạn sử dụng bồn cầu lâu ngày thường gặp phải trường hợp bồn cầu bị bong tróc lớp men gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ, tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc, vệt ố vàng hình thành và cải tiến và phát triển. vấn đề đó khiến mất vệ sinh chung cho môi trường trong nhà xí của hạnh phúc gia đình. chính vì thế, lớp men luôn là một yếu tố quan trọng ra quyết định tới chất lượng, vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật và thời gian sử dụng của bồn cầu có được lâu hay không. 

Bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ sứ tráng men hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất lúc này đó là sứ tráng men Cefiontech, bảo đảm lớp men luôn sáng đẹp, dễ dàng vệ sinh bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng mà không cần dùng tới nhiều hóa chất, cho bồn cầu giữ được vẻ đẹp bền bỉ với thời điểm.
Điều đặc biệt ở lớp men sứ Cefiontech:
Ở những loại bồn cầu thông thường, nhìn ở bề ngoài rất có khả năng thấy bề mặt rất nhẵn mịn, không có tì vết nào. tuy vậy thực ra bề mặt lại vô cùng xù xì, có khá nhiều điểm hở tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc bám lại gây hình thành các mảng bám. Sử dụng một thời gian, lớp men không chất lượng đó sẽ bị bong tróc do nhiều lí do rất có thể do vệ sinh không đúng cách, hoặc những hóa chất tẩy rửa vệ sinh mạnh gây bào mòn, ...
 


Lớp men sứ vệ sinh Cefiontech ở bồn cầu TOTO có những đặc điểm vô cùng ưu việt, xóa bay mọi nhược điểm của lớp men thông thường không chất lượng. Lớp men Cefiontech được tráng phía trên mặt sứ trước khi nung có ưu thế vô cùng nhẵn mịn bởi sự cấu thành của những phần tử ion vô cùng nhỏ giúp cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, bề mặt trơn láng xong lại có độ bám dính vô cùng thấp, tinh giảm sự hình thành và trở nên tân tiến của không ít loại vi khuẩn gây hại, nấm mốc đảm bảo vệ sinh cho quý khách hàng khi tiếp xúc. Lớp men sứ này giữ cho bề mặt bồn cầu TOTO luôn bền màu, không chịu tính năng của những vệt ố vàng, dễ dàng vệ sinh bởi khăn mềm và những chất tẩy rửa thông thường, hạn chế tối đa việc sử dụng những vật dụng vệ sinh như bàn chải và những hóa chất tẩy rửa mạnh gây ăn mòn bề mặt.

Với công nghệ sứ tráng men chống bám bẩn Cefiontech, TOTO đã tạo thành một sự đột phá trong lĩnh vực sứ bằng việc thay đổi kết cấu bề mặt. Lớp men sứ sẽ đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Vì thế mà bồn cầu TOTO luôn xứng đáng được coi là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, mang về không gian vệ sinh hoàn hảo cho mọi GĐ, nhận được sự tin cậy sử dụng của người sử dụng trên toàn cầu. 

>>> Xem thêm: Top 4 bồn cầu TOTO 1 khối bán chạy nhất.

Bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm bồn cầu (bàn cầu) TOTO chất lượng chính hãng để thay thế cho những chiếc bồn cầu thông thường. Hãy đến với Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn mua sản phẩm chính hãng với mức giá không thể rẻ hơn. Mọi thông tin cần tư vấn xin gọi về hotline: 0962.914.242

 

Nguồn: http://boncautotosb.blogspot.com/2018/07/lop-men-cua-ban-cau-toto-co-ben-lau.html


0 nhận xét trong bài "Lớp men của bồn cầu TOTO có sáng bóng không"

Đăng nhận xét