Chưa đến 5 triệu sở hữu ngay bồn cầu TOTO 2 khối thiết kế hiện đại

Thị phần việt nam lúc này du nhập rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh giá cả cũng đa dạng, mặc dù thế về chất lượng thì không ai có khả năng biết được và xuất xứ xuất sứ từ đâu. Thiết bị vệ sinh TOTO đã từ lâu là thương hiệu quen thuộc đối với mọi hạnh phúc gia đình, đó là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Nhật. Thiết bị vệ sinh TOTO luôn cam kết được vị trí bền vững trên Thị trường với đa dạng các mẫu mã và xây dựng đặc sắc sang trọng dễ sử dụng nổi bật cùng với chất lượng cao cấp. Hôm nay Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig sẽ giới thiệu đến khách hàng sản phẩm đang HOT nhất trong thời hạn 2018 với cái giá chỉ 5 triệu người sử dụng có thể sở hữu một sản phẩm với kiến thiết sang trọng, sử dụng công nghệ hiện đại.


Bồn cầu TOTO 2 khối CS818DT3
trang bị cho mình thân kín dễ dàng vệ sinh và ứng dụng công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect. Bồn cầu 2 khối TOTO CS818DT3 có khả năng phân phối được yêu cầu của các khách hàng tức giận nhất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra sản phẩm với kiến tạo siêu đẹp và chất lượng vượt trội. Bồn cầu 2 khối TOTO CS818DT3 với cải tiến hơn so với các sản phẩm cũ về tính năng và thiết kế.

  • Bồn cầu TOTO 2 khối CS818DT3 thuộc dòng sản phẩm hiện đại với thiết kế hoàn toàn mới, có két nước mỏng hơn, kiểu dáng mảnh mai đẹp hoành tráng.
  • Được tráng lớp màu trắng thuần túy và lớp men chất lượng cao kết hợp hoàn hảo với chất liệu sư cao cấp, tạo được bề mặt sáng bóng, độ bền cao và có chức năng kháng khuẩn tốt.
  • Có chế độ xả nước mạnh, xả xoáy tạo ra dòng nước cực mạnh mẽ cuốn bay vết các vết bám bẩn vi khuẩn.
  • Bồn cầu TOTO 2 khối CS818DT3 còn được bổ sung thêm tính năng Water Saving chuẩn quốc tế về tiết kiệm nước tối đa khi xả nước, hệ thống xả trực tiếp cho dòng chảy theo 2 cửa tạo dòng xoáy mạnh nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ lượng nước.
  • Kết hợp hoàn hảo với nắm đóng trong tiến trình sử dụng không gây nên tiếng ồn do va chạm, Xả nước êm không gây nên tiếng ồn, đem lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng trong quy trình tiến độ sử dụng.
  • Với công nghệ CeFiOntect bề mặt sứ của bồn cầu được phủ lớp men siêu nhẵn, chống bám bẩn, nấm mốc.

--> Xem thêm 5 Bồn cầu nhập khẩu chính hãng giá dưới 5 triệu

Bồn cầu TOTO 2 khối CS818DT3 được coi là dòng sản phẩm Bồn cầu TOTO giá bèo thể hiện đầy đủ những đặc tính kiến tạo sang trọng, hiện đại, sản phẩm Bồn cầu TOTO nhập khẩu chính hãng với chức năng đột phá, tối ưu trong thao tác làm việc và dễ dàng sử dụng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần mày mò và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có khả năng đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được support - hỗ trợ một cách cực tốt và đặt đơn hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: http://khonggianphongtamtoto.blogspot.com/2018/07/chua-en-5-trieu-so-huu-ngay-bon-cau.html


0 nhận xét trong bài "Chưa đến 5 triệu sở hữu ngay bồn cầu TOTO 2 khối thiết kế hiện đại"

Đăng nhận xét