Showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup.vn khuyến cáo về hàng nhái

Trên thị trường hiện nay phát hiện ngày 1 nhiều các mặt hàng thiết bị phòng tắm của TOTO bị làm giả, làm nhái, chất lượng kèm. thiết kế của chúng ngày càng được làm tinh vi hơn khiến khách hàng rất khó phát hiện và tiện lợi mua phải. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới ích lợi của người mua mà còn ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của hãng. thiết bị mua về sau 1 thời gian ngắn đã có dấu hiệu hỏng hóc, xuống cấp tốn chi phí sửa chữa thay thế thường xuyên (bởi không được hưởng chế độ bảo hành).

Showroom TOTO Totogroup.vn khuyến cáo người mua hàng, đừng ham rẻ mà mua phải mặt hàng chất lượng kém để tốn kém túi tiền sửa chữa, thay thế sau này. Không chỉ vậy, chúng còn gây hại tới sức khỏe cho các thành viên sử dụng bởi nguyên liệu được sử dụng thường là những chất liệu chất lượng kém, nhựa tái chế, đồng nhiễm tạp chất,… Đồng thời, xét về mặt thẩm mỹ, chúng cũng khó mà giúp phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn trở lên đẹp hơn.



nhãn hàng TOTO đã có những khuyến cáo nhất định dành cho khách hàng về vấn đề sản phẩm nhái, sản phẩm giả bằng những đặc điểm để phân biệt sau đây:



Hy vọng rằng những dấu hiệu trên sẽ giúp người mua hàng phòng tránh 1 cách tốt nhất nguy cơ mua phải thiết bị phòng vệ sinh TOTO giả, nhái. Song để chắc chắn mua được thiết bị TOTO hàng thật, giá ưu đãi nhất, quý khách hàng cần tìm tới những showroom mua hàng uy tín. Và đừng bỏ qua Showroom TOTO Totogroup.vn bạn nhé! Chúng tôi là đại lý phân phối mặt hàng uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã và đang nhận được sự tin tưởng của người mua hàng.

Khi trở thành người tiêu dùng của Totogroup.vn, người mua sẽ được đảm bảo về:
    ✔ Chất lượng mặt hàng hàng gốc
    ✔ Báo giá rẻ nhất
    ✔ tư vấn vận chuyển, lắp đặt tại nhà
    ✔ hỗ trợ mua hàng bảo hành chính hãng

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/ctkm-thiet-bi-ve-sinh-toto-tai-totogroup-vn-trong-thang-03-2019​

Totogroup có 2 cơ sở showroom tại:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, quý khách hàng hãy lựa chọn địa chỉ cửa hàng mua hàng gần nơi mình sinh sống nhất để được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành nhé!

Mọi thắc mắc cần chia sẻ vui lòng liên hệ tới Showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO Totogroup.vn thông qua 1 trong những đầu số sau:
Hotline: 0962 914 242 (Cơ sở 1) – 0968 034 945 (Cơ sở 2)
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798. >> Nguồn: https://totogroup.vn/3/showroom-thiet-bi-ve-sinh-toto-totogroup-vn-khuyen-cao-ve-hang-gia


0 nhận xét trong bài "Showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup.vn khuyến cáo về hàng nhái"

Đăng nhận xét