Nơi lắp ráp vòi sen tắm TOTO, người mua hàng không nên để những vật này

Vòi sen TOTO là mặt hàng được đông đảo mái nhà Việt yêu quý. Nó có mẫu mã đẹp, bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn, độ bền cao. Lớp mạ bảo vệ bên ngoài giúp nó chống được nấm mốc và những nguy cơ khác từ môi trường nước ẩm ướt. Song với những vật dụng sau, khi đặt quanh khu vực vòi sen ẩm ướt thì không hề hợp lý và có lợi, người sử dụng cần chú ý nhé!
 

 


1/ Bông tắm
Là sản phẩm được sử dụng đi kèm khi dùng sữa tắm để trà sát lên cơ thể. Nhưng khi bị ẩm ướt thường xuyên, nó sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và cải tiến, khi tiếp xúc với da người có thể gây kích ứng.
2/ Khăn tắm
Thật khó chịu nếu chiếc khăn tắm của bạn khi cần đến nó bị ẩm ướt đúng không nào. Khăn tắm bị ẩm ướt cũng dễ bị mốc, vi khuẩn tích tụ và gây mùi hôi.
3/ Xà nơi tắm (xà bông)
Xà bông khi tiếp xúc nhiều với nước dễ gây chảy và ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng
4/ Dao cạo râu
Dao cạo râu là vật dụng không thể thiếu đối với phái mạnh. Khi tiếp xúc với nước nhiều, nó dễ bị gỉ sét và hỏng, khi tiếp xúc với da mặt còn gây kích ứng, mổi mụn.
 

 


Người mua cũng nên lưu ý, để tránh khu vực trang bị vòi hoa sen TOTO gây ẩm ướt và mất vệ sinh tới những khu vực khác của buồng tắm, người mua hàng nên lắp ráp buồng tắm đứng hoặc vách ngăn vừa tạo không gian riêng tư, vừa ấm áp hơn.

>> Đừng bỏ lỡ: https://totogroup.vn/3/trai-nghiem-cong-nghe-voi-sen-tam-toto-the-he-moi-2019

Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích đối với người mua hàng vòi sen TOTO, giúp không gian buồng tắm luôn sạch đẹp và là không gian riêng lí tưởng.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/khu-vuc-lap-dat-sen-tam-toto-nguoi-dung-khong-nen-dat-nhung-vat-nay


0 nhận xét trong bài "Nơi lắp ráp vòi sen tắm TOTO, người mua hàng không nên để những vật này"

Đăng nhận xét