Năm 2019 rồi, hãy lựa chọn bàn cầu TOTO trên những tiêu chí này nhé!

Bồn vệ sinh TOTO chắc hẳn là 1 sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho những người mua hàng đang có nhu cầu mua bồn cầu trong năm Kỷ Hợi 2019 này. Vậy để chọn lọc được 1 mặt hàng chính hãng, khách hàng nên cứ vào những tiêu chí nào, hãy cùng Totogroup đi tìm hiểu nhé!

1/ kiểu dáng

 


 
So với sản phẩm của các hãng khác, có nhẽ TOTO là 1 công ty sở hữu số lượng thiết bị với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nhất, mang tới nhiều sự tuyển lựa cho người tiêu dùng. Thay vì những chiếc bồn cầu 2 khối két rời với kiểu dáng truyền thống được dùng phổ quát, rộng rãi, vì sao bạn không tuyển lựa sang những sản phẩm nguyên khối 1 khối hay treo tường để tạo sự độc đáo, hiện đại cho không gian sống.
2/ Hệ thống xả

 

 


 
Xét về hệ thống xả, bạn hãy chọn lựa 1 thiết bị xả xoáy tần tiện nước, 2 chế độ xả để mang tới hiệu quả xả rửa mau chóng và hiệu quả nhất. Để tìm hiểu thêm về tại sao nên chọn lọc 1 chiếc bệt xả xoáy, anh chị em có thể xem chi tiết tại đây.
3/ Chất liệu sứ
Chất liệu sứ là 1 yếu tố rất quan trọng cấu thành lên 1 sản phẩm bồn vệ sinh TOTO hàng thật. Hiểu được điều này, TOTO đã rất chú trong tới những công nghệ sứ, trong đó có Cefiontect.
Khi tuyển lựa 1 mặt hàng sứ Cefiontect, người dùng sẽ nhận được những tiện ích sau:
      -> Bề mặt sứ nhẵn mịn và sáng bóng, bền màu theo thời gian
      -> Rửa trôi vết bẩn và cặn nước đơn giản hóa, giảm thiểu vệt ố vàng xuất hiện
      -> tiện dụng vệ sinh và giảm thiểu việc sử dụng hóa chất tẩy rửa độc hại


>> Có thể bạn quan hoài: https://totogroup.vn/3/bao-gia-bon-cau-toto-ngay-sau-tet-nguyen-dan-2019-totogroup

Ngoài những tiêu chí lựa chọn chính trên còn rất nhiều tiêu chí để chọn lựa được 1 sản phẩm bệt vệ sinh TOTO chất lượng tốt, chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn, hãy can dự tới Totogroup chuẩn y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để chúng tôi tham vấn, hỗ trợ cho bạn 1 cách tốt nhất.
Đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup để tham quan và tự tay chọn lọc mặt hàng bằng lòng bạn nhé!
>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/nam-2019-roi-hay-lua-chon-bon-cau-toto-tren-nhung-tieu-chi-nay-nhe

 


0 nhận xét trong bài "Năm 2019 rồi, hãy lựa chọn bàn cầu TOTO trên những tiêu chí này nhé!"

Đăng nhận xét