Bỏ túi 2 mẹo mua chậu lavabo TOTO bổ ích

Chậu rửa mặt TOTO là thiết bị phòng tắm được người mua Việt chuộng. Nó không chỉ cấp thiết trong hoạt động sinh hoạt mà còn giúp làm đẹp cho không gian sống của mỗi gia đình. Trong bài viết bữa nay showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup.vn xin được san sớt 5 kinh nghiệm bổ ích dành cho khách hàng khi mua thiết bị phòng vệ sinh nhà tắm này sao cho hạp nhất.

 



1/ tuyển lựa mẫu mã hợp với không gian nhà tắm.

lavabo Lavabo TOTO có kiểu dáng, kích tấc rất nhiều mẫu mã, mang tới nhiều sự chọn lọc cho người mua hàng và hợp với đa số không gian nơi tắm. Có thể kể tới như dáng chữ nhật loại không và có bo tròn góc, dáng bầu dục, hình Elip, hình bán nguyệt,… Tuy kiểu dáng khác nhau song chúng đều có thiết kế hết sức tinh tế và mềm mại, dễ tạo sự hài hòa đối với những thiết bị khác trong cùng nơi tắm.

1 nhân tố chẳng thể bỏ qua khi chọn lựa chậu rửa mặt cho nhà tắm đó là diện tích nơi tắm và kích tấc của thiết bị. Với 1 nơi tắm lớn, bạn có thể thoải mái chọn lọc thiết bị có kích thước tùy ý song với 1 buồng tắm nhỏ, nếu không chọn 1 thiết bị có kích tấc ăn nhập sẽ khiến cho nhà tắm càng trở lên trật hơn.

2/ lựa chọn dòng sản phẩm

a, Loại lavabo TOTO

Chậu rửa mặt của TOTO cho gia đình được chia ra thành 3 loại chính đó là chậu lavabo bàn đá, chậu âm bàn (gồm chậu âm bàn và chậu bán âm bàn) và chậu treo tường. Chúng có đặc tính riêng như sau:
 

 

 



    - chậu rửa mặt bàn đá: mẫu mã sang trọng, đương đại và vẻ ngoài bắt mắt nên khá được mua nhiều. Nó thường được lắp ráp thêm bàn đá, rất tiện là nơi để đồ dùng cá nhân chủ nghĩa.
    - Chậu âm bàn: Cũng có đặc tính hao hao như chậu bàn đá song nó có 1 điểm khác là khi thiết bị chỉ nằm 1 phần hoặc không chiếm hiện tích trên bề mặt sẽ giúp không gian trở lên thoáng hơn, và cũng khá tiện dụng vệ sinh.
   - Chậu treo tường: Là dòng sản phẩm đang được dùng phổ biến nhất hiện nay vì mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/top-3-chau-rua-mat-toto-treo-tuong-ban-chay-nhat-2019-totogroup​

b, chất liệu

chậu rửa thuộc nhóm sản phẩm sứ vệ sinh TOTO. Nó được chế tạo từ nguyên liệu sứ giá rẻ cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, rất hút mắt nhìn. Một số sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu sứ tráng men chống bám bẩn Cefiontect nổi trội cho vẻ đẹp càng trội, giữ màu dẻo dai với thời gian.

c, hợp với điều kiện túi tiền.

 

 



Để hiệp với điều kiện chi tiêu và nhu cầu dùng của người tiêu dùng, TOTO luôn hướng tới việc nhiều mẫu mã mức giá các thiết bị theo 3 phân cấp dân dã, trung cấp và cao cấp trên tất thảy các dòng mặt hàng chậu rửa mặt TOTO, người mua hàng hoàn toàn có thể mua cho mình 1 sản phẩm thích hợp với mức tài chính.

Mong rằng với những thông báo san sớt trên sẽ giúp ích được khách hàng trong việc chọn lọc sản phẩm chậu lavabo TOTO chấp nhận và phù hợp nhất. Khi cần tham vấn đầy đủ, chi tiết hơn, hãy can hệ tới showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup phê chuẩn 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 bạn nhé!

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bo-tui-2-kinh-nghiem-mua-chau-rua-mat-toto-huu-ich

 


0 nhận xét trong bài "Bỏ túi 2 mẹo mua chậu lavabo TOTO bổ ích"

Đăng nhận xét