Những lợi ích tuyệt vời cùng bồn tắm massage TOTO bạn đã biết?

Sau đây là những lợi ích tuyệt vời khi bạn tắm cùng bồn tắm massage TOTO. Nếu bạn chưa biết thật là điều đáng tiếc, hãy đọc ngay bài viết này nhé.Bồn tắm massage là sản phẩm cao cấp với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ tiên tiến hiện đại và truyền thống nhất. Nếu các bạn sử dụng cùng các phương pháp trị liệu thư giãn từ hương thơm tinh dầu, massage, giúp cơ thể giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng, chăm lo da sẽ đem đến không hề ít lợi ích không chỉ về sức khỏe mà còn cả sắc đẹp.

Bồn tắm massage TOTO được tập đoàn TOTO sản xuất với nhiều chủng loại, kiểu dáng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất cho phòng tắm GĐ mình. Sản phẩm được gia công từ các nguyên liệu chính như: nhựa ngọc trai, men sứ cao cấp,...


Bồn tắm massage TOTO có 2 chế độ mát xa là: sục nước (còn được gọi là sục thủy lực) và sục khí.

- Với chế độ thủy lực: là cách thức mát xa bằng nước, nguồn nước được xả vào bồn thông qua ống lọc băng bơm để tạo áp lực qua các đầu phun và tác động vào những bộ phận của cơ thể. Khi phun sẽ kết hợp tạo nên các dòng lực đẩy khí và nước. Bồn tắm massage sục nước đều có các vị trí lắp đặt đầu phun là cố định nhưng người dùng vẫn rất có thể điều chỉnh được những dòng khí cùng nước phun ra theo nhu cầu của mình. Hệ thống bồn tắm rất có thể được thiết kế điều khiển bằng thủy lực, thiết bị điều khiển không khí và cũng có thể bằng các thiết bị điện tử.

Thêm nữa, khi các tia nước phun ra mang theo cả không khí, có tác dụng làm thư giãn nhóm cơ thường xuyên vận động trên người, xoa tan cảm giác căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. đem đến tác dụng giúp máu, khí huyết lưu thông đều đặn, làm giảm bớt những cảm giác tiêu cực như tê và cứng cơ cho những người phải liên tiếp đứng hoặc ngồi quá lâu.


- Với chế độ sục khí: sản phẩm kết hợp chức năng sục khí ở dưới đáy bồn nhằm chuyển không khí vào tia nước và cung cấp oxi cho các cơ bắp, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, bức tốc buổi giao lưu của bạch cầu và giúp huyết áp ổn định hơn. Các bồn tắm sục khí với chức năng sủi sục sẽ bổ sung bọt khí nhỏ lắt nhắt trong nước, tạo ra những bọt khí sủi có chức năng làm thư giãn cơ bắp bị mỏi mệt, tăng sức lực cho cơ thể khi máu được thúc đẩy lưu thông một cách dễ dàng hơn.

Trong hệ thống chế độ massage sục khí rất nhiều bọt khí được phun ra từ đáy, tác động lên làn da, kích thích đến chuyển động hệ thống bạch cầu trong máu một cách đáng kể cũng giống như điều hòa, ổn định huyết áp. Bồn tắm massage sục khí có hệ thống được điều khiển bằng thủy lực dựa vào thiết bị điều khiển không khí hay thiết bị điện tử.

Nói chung, tác dụng chính của tất cả các loại bồn tắm massage là giúp tăng tốc sức đề kháng của cơ thể, phục hồi chức năng khớp xương giúp bạn cảm thấy sự linh hoạt của các cơ thay đổi rõ ràng hơn khi vận động, ngoài ra còn tăng thêm khả năng tuần hoàn máu. Đồng thời, khi nằm ngâm mình trong bồn tắm massage sẽ cung cấp ô xy cho da, nó tác động trực tiếp lên các vùng da và Mang đến tác dụng tích cực và lành mạnh trong việc tẩy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, cho làn da tươi trẻ, hồng hào căng tràn sức sống. Ngoài ra, độ ấm của nước còn làm lỗ chân lông giãn nở, đào thải các chất bẩn cặn bã trong cơ thể, trả lại cho bạn một làn da đẹp và trẻ trung và tràn trề sức khỏe.

Từ những lợi ích tuyệt đối hoàn hảo của bồn tắm massage, có thể thấy đây không chỉ có trong số những thiết bị hiện đại có tầm quan trọng to lớn cho sức khỏe con người mà còn là 1 trong những sản phẩm với tính thẩm mỹ cao góp phần tạo sự sang trọng cho không gian phòng tắm của mọi hạnh phúc gia đình.

Nguồn: http://totothietbivesinhsb.blogspot.com/2018/05/nhung-loi-ich-tuyet-oi-cung-bon-tam.html


0 nhận xét trong bài "Những lợi ích tuyệt vời cùng bồn tắm massage TOTO bạn đã biết?"

Đăng nhận xét