Cách vệ sinh vết ố cho Bồn cầu TOTO

Bàn cầu TOTO là thiết bị vệ sinh dễ gặp phải hiện tượng bị ố vàng sau quá trình sử dụng lâu dài, với tông màu trắng chủ đạo nếu không biết cách xử lý sẽ làm ảnh hưởng đến lớp men cao cấp.Thị trường việt nam được rất nhiều khác hàng sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO, thế nhưng khách hàng vẫn vô tình dùng các chất gột rửa mạnh và không xử lý kịp dẫn đến màu men cao cấp của Bồn cầu TOTO bị ảnh hưởng và giảm chất lượng không còn sáng đẹp như ý muốn.
quơ sản phẩm thiết bị vệ sinh Bồn cầu TOTO đều được tráng lớp men cao cấp, đem đến màu sắc và không gian phòng thủ sinh thêm đương đại qua. Tuy nhiên, lớp men này sau quá trình sử dụng sẽ bị bám bẩn và hình thành các vết ố vàng. Việc vệ sinh thẳng tuột rất quen trọng để ngăn chặn sự phất triển của vi khuẩn, trách mùi hôi. Tuy nhiên làm thế nào để làm sạch được các vết ố vàng trên bồn cầu hiệu quả thì không phải đơn giản.

Để các loại hóa chất gột rửa không ảnh hưởng đến Bồn cầu TOTO cao cấp, việc hạn chế sử dụng nước tẩy rửa nên chọn các cách xử lý vệ sinh an toàn với những vật liệu có sẵn trong nhà.
sử dụng Coca Cola để gột rửa:

Tẩy vết ố bằng Coca Cola được dùng rất hiệu quả bởi chỉ cần dùng là thấy được ngay kết quả, cách này việc gột rửa vết ố bạn chỉ cần đổ một lượng Coca Cola vừa đủ vào trong bồn cầu TOTO, đổ nhiều vào những vết ố, sau đó ngâm khoảng 30 phút để có thể thấy được rõ kết quả, sau đó xả lại bằng nước sạch.
Dùng Baking Soda và Giấm:

Bangking Soda và giấm cũng có thể vệ sinh tẩy trắng Bồn cầu TOTO mà bạn có thể dùng, bởi giấm ăn cũng có tác dụng như nước cốt chanh, sự phối hợp với bột Soda sẽ tăng thêm hiệu quả. Bạn chỉ cần đổ một lượng giấm và 1 muỗm Baking Soda vào bồn cầu TOTO những chỗ nhiều vết ố rồi ngâm khoảng 30 phút, tiếp theo dùng bàn chải chà kỹ lại và xả bằng nước sạch để hưởng thụ thành quả.

--> Xem thêm Bồn cầu TOTO cao cấp nhập khẩu giá dưới 5 triệu

Trên đây là một số cách xử lý vết ố bám bẩn trong Bồn cầu TOTO cho bạn tham khảo, Tuy nhiên để có bồn cầu luôn sạch thì bạn nên phải vệ sinh thẳng tắp. Nếu bạn đang có ý định tu chỉnh hay nâng cần thiết bị vệ sinh cho không gian nhà tắm của mình, hãy liên lạc với địa chỉ số điện thoại dưới đây để được tư vẫn miễn phí nhé : 0968 034 945​ hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại Showroom thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Để tìm hiểu được dễ dàng nhé! Nguồn: totogroup.vn/3/huong-dan-ve-sinh-vet-o-cho-bon-cau-toto


0 nhận xét trong bài "Cách vệ sinh vết ố cho Bồn cầu TOTO"

Đăng nhận xét