Lavabo TOTO L946CR luôn đang người mua hàng "săn đón" số một

Như các bạn đã biết, để có được một phòng tắm với đầy đủ tiện nghi và sang trọng thì không thể thiếu các sản phẩm sau: bàn cầu, chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, gương, sen tắm, bồn tắm và phụ kiện phòng tắm. Vậy để có được đầy đủ các sản phẩm đẹp cho một buồng tắm không phải ai cũng có thể tìm và lựa chọn được ạ. Chính do vậy, bữa nay siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG xin giới thiệu cho người mua một sản phẩm chậu rửa mặt TOTO xoành xoạch được khách hàng "săn đón" mọi năm. Sau đây là sản phẩm hot đó, bạn đừng bỏ qua nhé!

Sản phẩm chậu rửa mặt TOTO luôn được người tiêu dùng ưa thích đó là mã L946CR thuộc dòng sản phẩm chậu dương vành. Thiết kế tinh tế, sang mang đến vẻ đẹp cho nhà vệ sinh. Lòng chậu rửa mặt TOTO L946CR sâu, rộng rãi giúp cho việc dùng luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.
 
 

Chậu rửa mặt TOTO L946CR cũng như các sản phẩm chậu khác của TOTO đều được sinh sản trên dây chuyền công nghệ đương đại và làm từ vật liệu men sứ cao cấp nên luôn có độ bền rất cao, sáng bóng với thời kì và dễ dàng vệ sinh.

Đặc biệt, quý khách hàng mua các sản phẩm của SEABIG sẽ được rất nhiều chương trình tương trợ như: chuyển vận - lắp đặt tại nhà (không mất phí tải nội ô Hà Nội), tặng voucher trị giá đến 10 triệu vnđ.
 
 

Vậy bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu các sản phẩm TOTO chất lượng với giá thành rẻ, hãy đến ngay showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có hội sở giao dịch chính tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể can dự trực tiếp đến hotline: 0968 034 945 để được nhân viên tham mưu giúp bạn đặt hàng một cách nhanh nhất nhé.
 


0 nhận xét trong bài "Lavabo TOTO L946CR luôn đang người mua hàng "săn đón" số một"

Đăng nhận xét